Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Trung tâm dữ liệu của Gã khổng lồ Samsung bị thiêu rụi ở Hàn Quốc

Thứ hai | 21.04.2014 | 23:07
Đây đã là lần thứ hai tính từ đầu năm cho đến nay, Tập đoàn Samsung đã phải đối mặt với các sự cố lớn liên quan đến hỏa hoạn
Trung tâm dữ liệu samsung cháy
Cháy lớn tại tòa nhà SDS Samsung
Như tin tức đã đưa buổi chiều ngày hôm qua (20/4/2014) đã xảy ra một đám cháy dữ dội tại tòa nhà Samsung SDS ở Gwacheon, Hàn Quốc. Địa điểm Nnọn lửa bắt đầu bùng phát dữ dội là ở tầng 4 của tòa nhà này vào chiều ngày Chủ Nhật. Địa điểm này cũng là nơi đặt trung tâm backup dữ liệu của tập đoàn Samsung. Chính vì vậy ở thời điểm diễn ra đám cháy mọi hoạt động truy cập vào trang Web Samsung.com đều đã bị gián đoạn.

 

Về phía Samsung, người đại diện cho biết, do trung tâm dữ liệu chính của tập đoàn này đặt tại Suwon, Hàn Quốc. Do đó, sự cố trên tuy đã thiêu hủy phần lớn trung tâm backup dữ liệu của tập đoàn Samsung nhưng kể từ hôm nay, mọi hoạt động sản xuất cũng như kinh doanh của tập đoàn Samsung đã trở lại bình thường. Được biết đây đã là lần thứ 2 kể từ đầu năm cho tới nay Samsung đã phải đối mặt với các sự cố lớn liên quan đến hỏa hoạn. Tuy không có thiệt hại nào về con người trong những vụ cháy này nhưng nó cũng đã làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến các kế hoạch sắp tới của gã khổng lồ đến từ đất nước Hàn Quốc.

TGS theo Techz

Chương Trình Khuyến Mãi