Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Thế Giới Số giới thiệu giải pháp đám mây BigCloud.vn

Thứ tư | 10.05.2017 | 16:25
 
Ngày 15/05 Thế Giới Số ra mắt giải pháp đám mây BigCloud, các dịch vụ BigCloud bao gồm cho thuê máy chủ, máy chủ đám mây và đám mây riêng đều hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ phần cứng HPE của HP.
 

Hiện nay, ảo hóa phần cứng các thiết bị như máy chủ (Server), thiết bị lưu trữ máy chủ (SAN hoặc Storage), thiết bị mạng (Networking),… trên nền tảng Vmware đang là một xu hướng phát triển công nghệ phổ biến nhằm tối ưu việc sử dụng tài nguyên và tăng tính an toàn bảo mật, liên tục cho hệ thống. Ảo hóa cũng sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hạ tầng CNTT, chủ động trong việc sử dụng, nâng cấp, quản lý và giảm chi phí đầu tư.

Nhận thấy nhu cầu đó, Thế Giới Số đã hợp tác cùng đối tác Nhất Tiến Chung để ra mắt các gói giải pháp và dịch vụ ảo hóa đám mây BigCloud dựa trên nền tảng công nghệ HPE dành riêng cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm dịch vụ BigCloud cung cấp bao gồm Cloud SSD (máy chủ được tạo trên hệ thống đã được ảo hóa), Dedicated Server (cho thuê máy chủ vật lý dùng riêng tùy theo nhu cầu) và Private Cloud (cung cấp hệ thống bao gồm máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống mạng đã được ảo hóa).

Được biết, các dịch vụ BigCloud đều chạy trên dòng máy chủ HP Proliant DL380G9 (Gen9) với cấu hình phần cứng mạnh, cho phép triển khai nhanh chóng, quản trị và vận hành đơn giản, đồng thời góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư

Liên hệ:  CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ
Add: 399/36/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP.HCM
Hotline: 08.7309.7379

Chương Trình Khuyến Mãi