Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Quản trị doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây và di động

Thứ bảy | 04.01.2014 | 01:17

Nhà phát triển ứng dụng - FPT Software, nhà cung cấp thiết bị - Samsung và nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - VMS MobiFone đã có ký kết thỏa thuận trong việc cung cấp gói Giải Pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng Mobility.

Theo cam kết, FPT Software, Samsung và VMS MobiFone sẽ tận dụng thế mạnh của mỗi bên để cung cấp cho khách hàng Giải pháp Quản trị Hệ thống phân phối trên nền công nghệ Mobility (DMS - Mobility). Trong thời gian tới, ba bên sẽ cùng đầu tư nghiên cứu, phát triển để tiếp tục cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility khác như: Giải pháp quản lý hệ thống bán lẻ (Retails Mobility); giải pháp chăm sóc khách hàng (CRM Mobility) cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), dược phẩm, sản phẩm công nghiệp, ngân hàng - bảo hiểm…

Cụ thể, FPT Software sẽ triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền công nghệ Mobility cho khách hàng dựa trên các thiết bị phần cứng Galaxy Tab3 của Samsung và dịch vụ kết nối 3G của VMS MobiFone.

Lễ kí kết liên minh 3 bên- FPT, Samsung và MobiFone

Cùng ngày, FPT Software đã thay mặt các đối tác Samsung, VMS MobiFone ký cam kết đảm bảo nguồn lực ở mức cao nhất để hoàn thành dự án DMS – Mobility đúng tiến độ cho khách hàng Kinh Đô, khách hàng đầu tiên được hưởng lợi ích từ thỏa thuận hợp tác toàn diện trên.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc VMS MobiFone, khẳng định, với mật độ phủ sóng 3G lên tới 90% trên toàn quốc, VMS MobiFone là nhà mạng luôn chú trọng tới việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phát triển các ứng dụng tốt nhất cho người dùng cuối và doanh nghiệp. “Việc hợp tác lần này cũng nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động của VMS MobiFone, hỗ trợ thương mại và dịch vụ của doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ mở ra một hướng phát triển mới cho các bên”, ông Chiến nhấn mạnh.

Cũng theo ông Chiến ngoài việc tăng cường phủ sóng toàn diện thì đối với những doanh nghiệp sử dụng giải pháp quản trị hệ thống của bộ 3 liên minh này sẽ có những chính sách ưu đãi và ưu tiên trong việc triển khai trên các thiết bị di động.

Về vấn đề an ninh hệ thống bảo mật, theo đại diện của FPT thì các doanh nghiệp sẽ trang bị hệ thống điện toán đám mây riêng biệt (private Cloud), chính vì vậy khả năng sao lưu và bảo mật sẽ được theo dõi 24/24. Ngoài ra FPT và Samsung sẽ hợp tác với nhau để cho ra các hệ thống bảo mật ngay trên thiết bị đầu cuối của doanh nghiệp.

Theo PCWORLD

Chương Trình Khuyến Mãi