Kiểm tra tên miền
www.

TIN TỨC

Cho thuê máy chủ - Server riêng tại FPT HCM giá rẻ uy tín chất lượng

Thứ sáu | 15.05.2015 | 23:22

Với dịch vụ thuê máy chủ server giá rẻ tại Thế Giới Số khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất. Khách hàng là doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay lớn đều có thể sử dụng dịch vụ này của chúng tôi. Khi khách hàng thuê dich vụ máy chủ giá rẻ của chúng tôi theo chương trình này hệ thống máy chủ sẽ được đặt tại Datacenter FPT , FPT là hệ thống Datacenter đạt tiêu chuẩn Tier 3+, với hạ tầng tiêu chuẩn trên Thế Giới Số mong muốn mang đến khách hàng chất lượng vượt trội cùng đội  ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tư vấn để khách hàng lựa chọn cấu hình phù hợp với mục đích sử dụng của khách, tránh những lãng phí không cần thiết cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ của chúng tôi, cùng một lúc khách hàng có thể sử dụng được nhiều dịch vụ như: truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu... ). Với cấu hình Server: 

  • CPU: 2 x E5420

  • RAM: 08Gb

  • HDD: 2 x 120SSD

Giá chỉ: 2.500.000 VND / 1 tháng

Với cấu hình trên khách hàng có thể yên tâm rằng công việc của khách hàng sẽ không bị gián đoạn, hay ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Khi thuê máy chủ của Thế Giới Số trên hạ tầng Datacenter FPT khách hàng sẽ được cài đặt miễn phí các phần mền ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên. Với tổng dung lượng là 20 Gbps, hệ thống DataCenter của FPT tại TP.HN và TP.HCM nơi đặt Server Hosting không gian trên 2.000 m2,  tiêu chuẩn hạ tầng kỹ thuật quốc tế cùng với đội ngũ quản trị mạng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình chu đáo trong suốt quá trình sử dụng.

Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Thế Giới Số để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất !

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI SỐ

Hotline: 08.7309.7379 - Ext: 1

Skype: Sales.TheGioiSo | Email: Sales@tgs.com.vn 

Websie: www.tgs.com.vn |  www.thegioisocorp.com 

Add: 399/36/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP.HCM

Chương Trình Khuyến Mãi